Kỹ năng giao tiếp và truyền thông

Giới thiệu

Cuộc sống có nhiều vấn đề đòi hỏi mỗi cá nhân phải giải quyết và ra quyết định mỗi ngày. Nếu chúng ta giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt, chúng ta sẽ thành công. Ngược lại, chúng ta sẽ phải loay hoay trong vòng luẩn quẩn “thử và sửa sai” và dần mất tự tin, ta sẽ thất bại.
Một trong những rào cản lớn nhất là chúng ta chưa biết cách giải quyết vấn đề và ra quyết định hiệu quả.

Điều kiện tham gia chương trình

Giám đốc Vùng, Trợ lý GĐ Vùng.
Giám đốc chi nhánh.
Giám đốc quản lý khách hàng, quản lý khách hàng.
Học viên khác có nhu cầu

Mục tiêu chương trình 

Đánh giá đúng tầm quan trọng của giao tiếp, ứng xử trong công việc, cuộc sống.
Hiểu được các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp để khai thác và có thể đưa ra các phương pháp để tăng hiệu quả giao tiếp trong công việc.
Nắm bắt và vận dụng các kỹ năng cần thiết trong quá trình giao tiếp nhằm tăng hiệu quả trong công việc.

Kết quả đạt được sau chương trình 

Nâng cao tối đa khả năng giao tiếp qua việc áp dụng hiệu quả những kỹ năng cơ bản giao tiếp, cư xử trong công việc và trong cuộc sống.
Cung cấp các kỹ năng mới nhằm giao tiếp hiệu quả hơn với khách hàng trong công việc và trong kinh doanh.
Vượt qua các rào cản để giao tiếp/truyền đạt có hiệu quả cũng như nâng cao năng lực làm việc.
Hình ảnh và khối văn bản Odoo

HỌC PHÍ 

Chi phí chương trình: 40.000.000 VND, bao gồm toàn bộ các chi phí:

  • Khảo sát nhu cầu và test năng lực đầu vào;
  • User hệ thống elearning;
  • Sổ tay ebook nghiệp vụ và các công cụ;
  • Workshop: 15 buổi;
  • Thực hành tại Doanh nghiệp;
  • Test đầu ra + Cấp chứng chỉ;
  • Hỗ trợ việc làm tại Doanh nghiệp;

Gặp gỡ đội ngũ giảng viên

Phạm Xuân Hòe

Phó viện trưởng Viện chiến lược - NHNN Việt Nam. 

Có 35 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngân hàng từ các vị trí phó trưởng phòng, trưởng phòng, giám đốc chi nhánh Thái bình, Nam Thăng Long - Vietinbank, Phó vụ trưởng Vụ chính sách tiền tệ.

Ngô Trinh Đức

Giám đốc đào tạo, LienVietPostBank 

Có hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện, phát triển và cố vấn cho các doanh nghiệp lớn như: BIDV, Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, VPbank, Vietnamairlines, VNPT, Canon, Microsoft,...

 

Đăng ký chương trình

Đăng ký 
Odoo CMS - một bức tranh lớn