Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Giới thiệu

Chăm sóc khách hàng là nghề đầy tiềm năng trong xã hội hiện đại, nhưng không phải ai cũng có thể làm tốt công việc mà tưởng như đơn giản này. Nếu bạn có giọng nói dễ nghe, hoà đồng và biết cách thuyết phục người khác thì mọi thứ thật đơn giản, nhưng đối với những người không có sẵn những tố chất này thì điều đó thật sự là vấn đề lớn.  

Điều kiện tham gia chương trình

Giám đốc Vùng, Trợ lý GĐ Vùng.
Giám đốc chi nhánh.
Giám đốc quản lý khách hàng.
Học viên khác có nhu cầu.

Mục tiêu chương trình 

Thấu hiểu những nhận thức quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay;
Nắm được những mấu chốt quan trọng và biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, bao gồm: các nguyên tắc, quy trình, phương pháp, công cụ và kỹ thuật;
Thấu hiểu được những chương trình chăm sóc khách hàng hiện đại và biết cách cải thiện năng lực quản trị các chương trình chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp;

Kết quả đạt được sau chương trình 

Trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao;
Hiểu rõ và thực hành tốt KN chăm sóc khách hàng;
Nắm bắt tâm lý‎ khách hàng và ứng xử với khách hàng một cách hiệu quả trong hầu hết mọi tình huống.
Hình ảnh và khối văn bản Odoo

HỌC PHÍ 

Chi phí chương trình: 40.000.000 VND, bao gồm toàn bộ các chi phí:

  • Khảo sát nhu cầu và test năng lực đầu vào;
  • User hệ thống elearning;
  • Sổ tay ebook nghiệp vụ và các công cụ;
  • Workshop: 15 buổi;
  • Thực hành tại Doanh nghiệp;
  • Test đầu ra + Cấp chứng chỉ;
  • Hỗ trợ việc làm tại Doanh nghiệp;

Gặp gỡ đội ngũ giảng viên

Phạm Xuân Hòe

Phó viện trưởng Viện chiến lược - NHNN Việt Nam. 

Có 35 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngân hàng từ các vị trí phó trưởng phòng, trưởng phòng, giám đốc chi nhánh Thái bình, Nam Thăng Long - Vietinbank, Phó vụ trưởng Vụ chính sách tiền tệ.

Ngô Trinh Đức

Giám đốc đào tạo, LienVietPostBank 

Có hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện, phát triển và cố vấn cho các doanh nghiệp lớn như: BIDV, Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, VPbank, Vietnamairlines, VNPT, Canon, Microsoft,...

 

Đăng ký chương trình

Đăng ký 
Odoo CMS - một bức tranh lớn